Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Khóa Học Digital Marketing Miễn Phí Cho Người Mới Bắt đầu

Khóa học digital marketing miễn phí cho người mới bắt đầu

Khóa học digital marketing miễn phí xin được bắt đầu với câu chuyện.  “Ông lão đang mơ về những con sư tử”. Đó là câu cuối trong tác phẩm nổi tiếng “Ông già và biển cả”. Câu chuyện nói về cuộc phiêu lưu của một ông lão đánh cá. Ông vật lộn suốt ngày đêm với một con cá kiếm khổng lồ để rồi cuối cùng cũng chiến thắng được nó.

Nhưng sau đó ông lại phải chiến đấu với bầy cá mập hung hãn đang lao vào cướp con cá kiếm mà ông vừa câu được. Ông nhìn từng tảng từng tảng thịt bị bầy cá mập cắn xé mà vô vọng chống đỡ. Cuối cùng kiệt sức, toàn thân rã rời, đôi tay nát bươm, ông cũng về đến bờ biển. Lúc này thì con cá kiếm khổng lồ chỉ còn là bộ xương.

Nhìn vào con thuyền, ông tự nhủ: con thuyền vẫn còn tốt và nó vẫn chẳng hư hại gì nhiều. Đơn giản làm sao khi mày bị đánh bại, ông tự nhủ. Ta chưa hề hình dung chuyện ấy lại đơn giản đến thế. Cái gì làm mày thất bại, lão nghĩ.
“Chẳng gì cả”, lão nói lớn.
Rèn luyện kỹ năng cho digital marketing 

Rèn luyện để viết bài cũng vậy, rèn luyện kỹ năng thuyết phục cũng thế, mà sáng tạo và hoạch định 1 chiến lược digital marketing cũng vậy. Hiện nay, các khóa học digital marketing và internet cho chúng ta kiến thức nhưng trong quá trình áp dụng những kiến thức đó cho nhuần nhuyễn đồng thời nâng cao năng lực của bản thân thì chắc chắn sẽ gặp nhiều sai sót và thất bại.

“Thắng sinh kiêu, bại sinh nản”. Mà nản thì thường là buông. Đáng sợ hơn là chưa bại đã buông. Hiểu được việc này nên đồng thời trong quá trình áp dụng kiến thức, chúng ta cũng cần rèn luyện tâm lý cho vững vàng để tập trung vào khóa học digital marketing miễn phí này

1. Bạn được gì từ khóa học digital marketing miễn phí của học viện MOA

Trước tiên thì các bạn phải hiểu digital marketing là gì và nó giúp được gì cho chúng ta cũng như doanh nghiệp. Có thể nói ngắn gọn như thế này: Digital Marketing là việc sử dụng Internet làm phương tiện cho các hoạt động marketing và truyền thông.
Digital Marketing có 3 đặc điểm: sử dụng phương tiện kỹ thuật số, tiếp cận khách hàng trong môi trường kỹ thuật số, tương tác được với khách hàng.

Theo thống kê Statistics on Internet development upto 8/2014 thì việt nam có hơn 95 triệu dân, và 40% trong số đó sử dụng Internet thường xuyên tức là có gần gần 45 triệu người. Trong đó hầu hết là tầng lớp tri thức, doanh nhân…
“Một là lựa chọn kinh doanh với Internet, hoặc là không nên kinh doanh nữa – Bill Gates”. Câu nói trên của Bill Gates đã cho ta thấy tầm quan trọng của việc kinh doanh với Internet như thế nào.

Các khóa học digital marketing đang bắt đầu được mở ra khá nhiều, cũng chính vì thế học viện MOA cũng khai trương khóa học digital marketing miễn phí dành cho các bạn muốn tìm hiểu thêm về digital marketing và internet marketing. Vậy lớp học này có ưu điểm và khác biệt gì so với các lớp khác.

2. Ưu điểm từ khóa học digital marketing miễn phí của MOA:

  • Nắm được quy trình tiến hành digital marketing
  • Biết cách phối hợp các công cụ digital marketing giúp tăng nhanh doanh số trong vòng 1 háng
  • Viết bài PR chuẩn giúp chốt sale 9/10 khách hàng tiềm năng
  • Tăng vị trí website trong trang 1 google nhanh chóng và không rớt hạn
  • Biết được cách giới thiệu thương hiệu sản phẩm của bản thân thông qua việc quảng cáo trên mạng mà tốn ít phí hoặc có thể sẽ không tốn phí, và việc quảng cáo không bị giới hạn, từ đó nâng cao khả năng mở rộng thương hiệu.
  • Bản thân tự vận dụng kinh nghiệm cũng như kiến thức của khóa học để xây dựng một trang web bán hàng online mà không cần có trụ sở hay kinh phí để mở.
  • Mang thương hiệu của bản thân vươn ra thế giới một cách dễ dàng.

Digital marketing có lợi ích gì cho chính bạn:


  • Digital marketing giúp giảm thiểu chi phí hoạt động truyền thông thông qua các công cụ:
  • Quảng cáo trực tuyến: Với các cách quảng cáo trước đây, người sử dụng ra tận nơi cần sản phẩm để tìm hiểu thì giờ đây, với quảng cáo trực tuyến thì người sử dụng học cần thông tin thì có thể trực tiếp click vào quảng cáo trực tuyến để lấy thông tin hoặc sử dụng ngay những quảng cáo đó để mua hàng trực tuyến
  • Tiếp thị qua email (1 hình thức digital marketing thông minh): với việc thu thập email khách hàng bạn có thể tiếp cận và giới thiệu tới khách hàng những thông tin, sản phẩm sắp tới của công ty mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Digital marketing mở rộng thương hiệu cho doanh nghiệp :

  •  Bạn là một nhà kinh doanh, bạn có bao giờ tự hỏi rằng làm sao để công chúng biết đến hình ảnh hay chất lượng công ty của bạn chưa?
  • Internet đó là con đường nhanh nhất để đạt được điều đó bởi nó có sức lan tỏa đến kinh ngạc thông qua các mạng xã hội, và nó cũng là một cách để PR thương hiệu cho chính sản phẩm của mình. Khóa học digital marketing miễn phí sẽ làm một bước đệm tốt cho bạn.

Digital marketing là xu hướng thời đại không thể thiếu

  •  Từ năm 2017 trở đi, nếu không có digital marketing bạn sẽ biến mình thành chính con gà mờ của thế giới và doanh nghiệp của bạn sẽ bấp bênh trước thời cuộc thế giới, vì vậy khóa học digital marketing miễn phí sẽ giúp bạn có được những điều sau:
  •  Tạo dựng một thương hiệu dễ tiếp cận với người tiêu dùng
  • Người tiêu dùng dễ dàng nhận biết phân biệt logo, slogan, hay hình ảnh ngoài đời của công ty khi mọi thứ đã tràn ngập ở khắp nên trên internet
  • Chăm sóc, giải đáp nhu cầu của khách hàng nhanh chóng
Digital marketing - xu hướng của thế giới


Và còn rất nhiều điều thú vị mà bạn sẽ trải nghiệm tai khóa học digital marketing miễn phí

Không cần sự trợ giúp của ai, chính bạn cũng có thể tạo ra một doanh nghiệp cho bản thân với digital marketing khi bạn nắm được những yếu tố sau:

  • Nắm rõ cấu trúc, chức năng, cấu tạo, công dụng của sản phẩm mà mình muốn mọi người biết đến và sử dụng
  • Nắm rõ được điểm mạnh điểm yếu của sản phẩm và cái nào làm nên sự khác biệt cuả sản phẩm mình để cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại trên thị trường
  • Nắm rõ chiến lược, định hướng kinh doanh, nhu cầu của đối thủ trên thương trường
  • Nắm chắc kiến thức trong khóa học để xây dựng quy trình digital marketing cho bản thân.

Trong mô hình thế giới hiện đại, internet có thể sẽ thay đổi và thay thế cho nhiều thứ, thời gian thì không chờ đợi ai, tại sao họ thành công, họ phát triển vững mạnh, họ vươn xa, chính là nhờ công nghệ của con người, mình cũng sẽ làm được như vậy, và bản thân sẽ phát triển hơn thế. Chúng ta phải nhủ với bản thân mình là vậy, và digital marketing sẽ là công cụ giúp chúng ta.

3. Những ai có thể tham gia khóa học digital marketing miễn phí

Digital marketing là 1 lĩnh vực rộng lớn, nó bao gồm cả marketing online và nhiều thứ trong lĩnh vực kinh doanh, từ cá nhân kinh doanh online cho đến 1 doanh nghiệp. Bởi vậy đối tượng của khóa học digital marketing miễn phí này không chừa bất kì ai.
Những ai có nhu cầu muốn đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng 1 cách nhanh nhất thì đừng chần chừ, trừ khi bạn muốn khách hàng mua sản phẩm từ chính đối thủ cạnh tranh của bạn. 

Người ta nói thương trường là chiến trường bởi vậy một doanh nghiệp muốn chiếm thị phần, muốn nuốt chửng các đối thủ cạnh tranh thì không thể nào được yếu kém trong mảng digital marketing này.

Chúng tôi luôn chào đón những học viên thực sự có đam mê, muốn học hỏi digital marketing 1 cách thực sự. Dù già hay trẻ, dù chỉ là chủ shop kinh doanh online hay giám đốc 1 doanh nghiệp thì hãy đăng ký ngay ngày hôm nay, vì thời gian là không chờ đợi 1 ai. Bạn hãy là luôn là người đi trước!

4. Bạn sẽ được những cái nhất ở MOA

Với đội ngũ giảng viên kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing, bạn có thể yên tâm sắp xếp thời gian của bạn 1 cách hợp lý nhất, vì chúng tôi có phương châm là luôn làm bạn hài lòng 1 cách tuyệt đối nhất. Khóa học digital marketing miễn phí tại học viện có 3 buổi chính và tất cả các ngày trong tuần:
 Buổi sáng: từ 8h00 đến 10h30
  Buổi trưa: từ 13h30 đến 15h00
Buổi tối: từ 17h00 đến 19h00
Chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng nhất cho các bạn với không gian rộng rãi thoáng mát, đầy đủ các công nghệ hiện đại, tối ưu. Để có được kết quả tốt nhất mỗi lớp sẽ chỉ từ 4 đến 5 học viên. Ngoài ra chúng tôi có dịch vụ dạy tận nhà và doanh nghiệp với các bạn có nhu cầu.

Hình thức học online cũng đang là cách học hot hiện nay, mức học phí cho 1 khóa học digital marketing tại TPHCM vào khoảng khá cao. Nắm được tình hình đó học viện MOA đã giảm giá khóa học xuống mức thấp nhất có thể. Chỉ với 10 triệu đồng cho 14 buổi học,1 khóa học toàn phần về marketing. Có thể nói đây là mức giá rẻ nhất thị trường nhưng chất lượng lại đứng top.

Với mức giá bèo bọt cho 1 cơ hội sống với nghề trong tương lai, quả là không quá khi cho rằng đây thực sự là 1 cơ hội đổi đời. Thử nghĩ đi! Với lượng kiến thức khổng lồ hiện nay, trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên các website báo chí đều nói về digital marketing nhưng bạn có chắc bạn có đủ kiên nhẫn hay thời gian để lĩnh hội tất cả.
Ở MOA thì khác, chúng tôi đã chắt lọc từ những cái cơ bản đến cái quan trọng nhất cho các bạn. Các bạn hoàn toàn có thể nắm chắc kiến thức trong tay chỉ qua 14 buổi học với thời lượng ngắn. Tóm lại đây là nơi bạn có hoàn toàn tin tưởng khi bước vào và yên tâm bước ra.

5. Phương châm và định hướng của khóa học

Với phương châm “Học được làm được”, mỗi học viên khi bước chân đến khóa học digital marketing miễn phí, không chỉ học được những kiến thức trên giáo trình mà các giảng viên còn hướng dẫn tận tình để đảm bảo sau khi kết thúc khóa học, mỗi học viên sẽ tích lũy được một lượng kiến thức kỹ năng cần có cho công việc của mỗi người.

Sau khi hoàn thành khóa học, bản thân học viên sẽ được tham gia vào các nhóm đúng với chuyên môn của mình tại học viện để thực hành các kiến thức đã được học trong khóa học, và đương nhiên sẽ có sự trợ giúp của đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và tận tình của học viện, và cũng đây cũng như là một “bảo hiểm trọn đời’’ của học viên, vì sau khi hoàn thành khóa học, bất cứ khi nào bạn cần đến sự trợ giúp , các giảng viên sẽ luôn giúp đỡ hết sức mình.

Nếu bạn thực sự quan tâm đến khóa học digital marketing miễn phí này liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ Địa chỉ: 
02 Trương Quốc Dung, P. 08, Q. Phú Nhuận, TPHCM 
Hotline: 0913 881 343 – Điện Thoại: 08.66 837 803 
Website: www.moa.com.vn – www.moa.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét